แนะนำ ปริ้นเตอร์ Printer ที่ดีที่สุดปี 2021

แนะนำ ปริ้นเตอร์ Printer ที่ดีที่สุดปี 2021

ไม่ว่าเรากำลังเรียนอยู่ก็ต้องใช้เครื่องปริ้นเตอร์เอาไว้ปริ้นเอกสารทำรายงานส่งอาจารย์ พอเราเข้าช่วงวัยทำงานเราก็ยังต้องใช้เครื่องปริ้น ไว้สำหรับปริ้นงานเอกสารสำคัญ ถ้าแม้จะมีอาชีพส่วนตัว เราก็ยังต้องใช้เครื่องปริ้นไว้ปริ้นรายชื่อลูกค้าเวลานำส่งของให้ จะเห็นว่าทุกช่วงเวลา ไม่ว่าขณะไหน เครื่องปริ้นเตอร์ยังไงก็จำเป็นไม่มากก็น้อยกับตัวเรา

ณ ปัจจุบัน เครื่องปริ้นถูกพัฒนาตามรูปแบบใช้งานของแต่ละคน  เครื่องปริ้นจะมีหลายรูปแบบเช่นเครื่องปริ้นที่ใช้ปริ้นงานได้อย่างเดียว เครื่องปริ้นที่สามารถถ่ายเอกสารก็ได้ สแกนก็ได้ รับแฟ็กก็ได้ส่งแฟ็กก็ได้ เครื่องปริ้นเลเซอร์ ที่จะปริ้นแต่ขาวดำเท่านั้น เป็นต้น ต้องเลือกเครื่องปริ้นให้ถูกกับการใช้งานสไตล์เราที่สุด  บทความนี้ เรานำปริ้นเตอร์ที่ดีที่สุด มีรุ่นไหนบ้างไปดูกัน

1.HP Deskjet Ink Advantage 2135

แนะนำ ปริ้นเตอร์ Printer ที่ดีที่สุดปี 20211

เครื่องปริ้นเตอร์รุ่นนี้เป็นรูปแบบ All-in-One จะมีฟังก์ชั่นให้เล่นเยอะ ไม่ว่าจะเป้นการปริ้น สแกนก็ได้ ถ่ายเอกสารก็ได้ ราคายังประหยัดอีกด้วย ภาพที่ออกมามีความคมชัดด้วยความละเอียดในการพิมพ์มากถึง 4,800 x 1,200 dpi  ด้านการแสกนเพื่อถ่ายเอกสารมีความละเอียดของภาพมากถึง  1,200 x 1,200 dpi

ความเร็วในการปริ้นสี 5.5 แผ่น/นาที ปริ้นขาวดำใช้เวลา 7.5 แผ่น/นาที ปริ้นเตอร์เครื่องนี้เหมาะมากกับนักเรียนนักศึกษาหรือคนวัยทำงานในองค์กรขนาดเล็กก็โอเคเลย ถาดที่ใส่กระดาษได้ 60 แผ่นต่อครั้ง แต่ข้อพิจารณาคือ การเชื่อมต่อเป็นแบบผ่านสาย USB ไม่มี WiFi มาให้ ราคา 2,790 บาท กับสเปกจัดเต็มนี้ถือว่าคุ้มมากๆ

แหล่งที่ซื้อ : B2S Thailand , HP Store , Officemate , Lazada 

2.HP DESKJET เครื่องพิมพ์ รุ่น 1210

แนะนำ ปริ้นเตอร์ Printer ที่ดีที่สุดปี 20212

เครื่องรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ถูกพัฒนาต่อยอดมาจาก HP 1112 เป็นรุ่น HP 1210ไม่สามารถสั่งงานผ่าน Mac OS ได้รุ่นนี้จะรับประกันเลย1 ปี รุ่นนี้ไม่รองรับสัญญาณWiFi จึงไม่สามารถปริ้นผ่านมือถือได้ เครื่องพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทสีและขาวดำจะให้ภาพที่คมชัดมีความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ 7.5 แผ่นต่อนาที ความเร็วในการปริ้นสี 5.5 แผ่นต่อนาที 

ความละเอียดในการพิมพ์สีมากถึง 4,800 x 1,200 4 dpi  นาที ความละเอียดในการพิมพ์ขาวดำมากถึง 1,200 x 1,200 dpi การเชื่อมต่อผ่านสาย USB ได้เท่านั้นผ่านคอมพิวเตอร์ รุ่นนี้จะแถมหมึกแท้ภายในกล่องมาให้หนึ่งชุด ปริ้นเตอร์รุ่นนี้จะมีลักษณะกะทัดรัด ดูเล็กเคลื่อนย้ายได้ง่ายตัวเครื่องไม่หนัก ใช้พื้นที่ไม่เปลืองประหยัดพื้นที่ใช้สอย

ตลับหมึกที่ใช้ สีดำจะใช้ในชื่อรุ่น HP 67 / HP 67XL Black และตลับหมึกสี Color HP 67 / HP 67XL ตัวเครื่องรับประกัน 1 ปี ราคา 2,290 บาท

แหล่งที่ซื้อ : JD.co.th , HP Store , B2S Thailand , Officemate

3.Canon Pixma Inkjet All In One Printer รุ่น G2010

แนะนำ ปริ้นเตอร์ Printer ที่ดีที่สุดปี 20213

เครื่องปริ้นเตอรื All-in-One ที่มีฟังก์ชั่นอิงค์เจ็ทที่ครับครันและติดแทงค์ แท้มาจากโรงงาน จึงทำให้ผู้ซื้อไม่ต้องกลัวกับการจะหลุดประกันเพราะไปติดแทงค์มาจากร้านด้านนอก ฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะ เป็นพิมพ์ ถ่ายเอกสาร แสกนเอกสารสำคัญต่างๆ จะคุ้มค่าด้วยขวดหมึกพิมพ์ที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งหมึกดำสามารถพิมพ์งานได้ 6000 แผ่น หมึกสีสามารถพิมพ์ได้ 7000 แผ่น 

Cannon Pixma Inkjet G2010 เป็นรุ่นที่ติดแทงค์มาจากโรงงาน การเติมหมึกก็สามารถเติมได้ง่ายมาก จะเติมท่าไหนก้ไม่เลอะเทอะ เพราะขวดเติมหมึกทางCannonได้ออกแบบขวดที่ลดอาการกันหกข้อพิจารณาคือการสั่งงานในการปริ้นไม่สามารถสั่งงานผ่านWiFiได้ แค่เรื่องติดแทงค์ผู้คนก็นิยมมากแล้ว มาด้วยราคา 3,780  บาท

แหล่งที่ซื้อ : shopee , officemate, Big C Shop , JD.co.th

4.Canon PIXMA TS307

แนะนำ ปริ้นเตอร์ Printer ที่ดีที่สุดปี 20214

ปริ้นเตอร์รุ่นนี้เป็นรุ่นเริ่มต้นที่จะมีฟังก์ชั่นแค่ปริ้นงานเพียงเท่านั้นแต่รุ่นนี้พิเศษเพราะรองรับการสั่งพิมพ์งานแบบไร้สายด้วยฟังก์ชั่น Wireless Printing การสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น Canon PRINT Inkjet/SELPHY ดาวน์โหลดแอพได้ทั้ง iOS และ Android  การเชื่อมต่อจะยากในครั้งแรกแต่ครั้งต่อไปจะง่ายสบายเพียงแค่ปุ่มเดียวกับคำที่ว่า “One-Touch”

ส่วนฟังก์ชั่น Borderless Photo ที่มีความสามารถในการปริ้นรูปภาพในขนาดรูปติดบัตร 4×6 รูปแบบบไร้ขอบ ผลงานของการปริ้นภาพจะสวยกว่าที่ท่านคิด ปริ้นง่ายปริ้นเพลินจนหมึกแห้ง สุดท้ายฟังก์ชั่นการรองรับ Message in Print คุณสามารถสร้าง AR ของท่านเองได้ด้วย ณปัจจุบันจะใช้ในฝั่งของ iosการสั่งปริ้นภาพพร้อมฝัง AR โดยใครที่มีอุปกรณ์ iOS ก็สามารถโหลดแอพฯ นี้ 

แหล่งที่ซื้อ : Shopee , Lazada

5.HP DeskJet Ink Advantage 3775 All-in-One Printer

แนะนำ ปริ้นเตอร์ Printer ที่ดีที่สุดปี 20215

ปริ้นเตอร์รูปแบบ All –in-One มีหลากหลายฟังก์ชั่น สีสันสดใส รุ่นนี้รองรับการพิมพ์แบบไร้สายด้วยการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณ WiFi USB 2.0 ถ้าทำการต่อสัญญาณติด คุณสามารถใช้ Appleb Airprint สั่งพิมพ์งานก็ได้หรือจะสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น HP All-in-One Printer Remote, HP ePrint และ Wireless Direct Printing ตัวเครื่องสั่งพิมพ์งานได้รวดเร็ว ในการตั้งค่าครั้งแรกจะง่าย

การดาวน์โหลดแอพของ HP จะสามารถโหลดได้ทั้งสองเวอร์ชั่นเลยทั้ง iOS และ Android ถ้าเราใช้งานไปสักพักแล้วเกิดหมึกดำหมดเหลือหมึกสี ระบบก็ยังสามารถปริ้นงานได้อยู่เป็นผลดี ถาดจุกระดาษได้ 60แผ่นต่อครั้ง รุ่นตลับหมึกจะมี 2 ตลับ คือ ตลับหมึกดำ และ ตลับหมีกสีในราคาเพียง 360 บาทเท่านั้นถือว่าไม่แพงเลยถ้าเปรียบเทียบกับรุ่นอื่นแบรนด์อื่น ราคาเครื่อง 3,590บาท

แหล่งที่ซื้อ : JD.co.th , HP Store , B2S Thailand , Officemate,Shopee , lazada 

 ที่มาข้อมูล thlmobilemall

https://thaitop10brands.com

 

บทความ อาโอวี ROV ล่าสุด

บทความ ฟีฟาย FREEFIRE ล่าสุด